❓ Help Tulong po sa mga SMART users

Status
Not open for further replies.

Gelie

Grasshopper
Di po ako maka connect sa kahit anong video everyday nga ehi ng smart kahit naka gigasurf99 naman ako. Pa tulong po mga ka PHC.

Salamat pala sa mga ehi nyu na video everyday inuuna mga bossing 😁
 

Attachments

  • Screenshot_2019-08-21-08-59-34-87.webp
    Screenshot_2019-08-21-08-59-34-87.webp
    55.2 KB · Views: 33
  • Screenshot_2019-08-21-08-59-17-61.webp
    Screenshot_2019-08-21-08-59-17-61.webp
    63.7 KB · Views: 28
  • Screenshot_2019-08-21-08-58-27-97.webp
    Screenshot_2019-08-21-08-58-27-97.webp
    50.3 KB · Views: 25
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 505
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Trending Topics

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,695
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top