🔒 Closed SMART & TNT noload setup 💕

Status
Not open for further replies.
hindi nga gagamit ng remote proxy, kaya hindi din gagamit ng remote port,
pero kung gusto mo talaga gumamit ng remote proxy at port, kadalasan naman 8080 or 8000 ang port, depende sa site na kinunan mo
natry ok na lahat port ayaw btw sa host ba to ilagay???
 
hindi nga gagamit ng remote proxy, kaya hindi din gagamit ng remote port,
pero kung gusto mo talaga gumamit ng remote proxy at port, kadalasan naman 8080 or 8000 ang port, depende sa site na kinunan mo
ok gets ko na host pala to ilagay working nmn anyways tenkxxx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
jayjay99

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,887
Total visitors
4,079

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top