🔒 Closed AKATSUKI VPN/SSH [[[[[-MAINTENANCE-]]]]]

Status
Not open for further replies.
bago ba yang sim mo na niregister sa tu50?tu50 din gamit ko ok naman..pag bago yang sim mo kahit niregister mo sa tu50 ndi kokonek yan kasi may free pa yan..
bago dalawang sun sim ko ..pero sa ibang config ayos naman pag connect nya iot lang..pa SS naman ang sainyo sa pag edit mo nang config mo di ko kasi alam kung anu mga dapat papalitan para gumana sa PC salamat in advance
 
pasesnya na kayo di ko maka response sa mga problema... busy pa ako
ito kasi error nang sakin
Wed Aug 21 01:07:05 2019 recv_line: TCP port read failed on recv(): Unknown error (errno=10054)
sa phone ok naman wala error pero sa laptop kko meron
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 894
    Replies
  • 37K
    Views
  • 508
    Participants
Last reply from:
malevolent

Online now

Members online
1,083
Guests online
3,723
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top