🔒 Closed AKATSUKI VPN/SSH [[[[[-MAINTENANCE-]]]]]

Status
Not open for further replies.
download mo yung ovpn config kung saan ka gumawa ng account. then import mo sa ovpn connect. then lagay mo yung user/pass mo
moment ago
New
Add bookmark
Boss connected na po ako pero wala pong net. Hindi po ngloading yôutubê ko. Baka po may mali akong nasetup? Please pahelp po salamat po ulit
 
moment ago
New
Add bookmark
Boss connected na po ako pero wala pong net. Hindi po ngloading yôutubê ko. Baka po may mali akong nasetup? Please pahelp po salamat po ulit
pahinga mo muna modem or data mo... tapos on ulit tas connect
 
Ayaw pa rin paps lahat ng servers connected pero no browse. Pinalitan ko lang payload na for free yt. Same payload na pinalit ko sa ph server ni boss barts pero yun working naman.
lahat ng servers ? connected sakin yung Vül†r at google at naka browse naman ako

pahinga muna modem / data mo
 
lahat ng servers ? connected sakin yung Vül†r at google at naka browse naman ako

pahinga muna modem / data mo
Di pwede patayin data boss free yt eh hehe no browse yung iba sakin pero yung japan at uk server ayos naman na 😄 yung netflix server lang sana haha try ko ulit mamaya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 894
    Replies
  • 37K
    Views
  • 508
    Participants
Last reply from:
malevolent

Online now

Members online
416
Guests online
4,146
Total visitors
4,562

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top