🗡️ Mobile Legends Bakit na Banned ako sa ML? d naman ako gumagamit ng cheat.

Status
Not open for further replies.

Internet Explorer Chan

Honorary Poster
d ako makapaniwala bakit nangyare to. hype na moonton to wala akung ginagawanag kalokuhan.

or baka dahil sa unity version to? nag warning kasi kanina sa unity version ng ML. kaya nag download ulit ako ng official MLBB app. pero bat na banned padin ako? eh???ss1.webp
 
hindi ata yun. delete ko muna yung official tas install yung unity . kaya download new resources sya.

at sa tagal ko nang ginagamit yung unity ngayun lang nalaman na nakaka ban pla.

official release na ba yang unity na yan? kasi kung beta version at piling phone pa lang meron. tapos shinare lang ng ibang meron nitong unity possible talaga na maging risk ang account mo. mas maganda kung intayin nalang ang official release para sa lahat. depende din kasi iyan sa terms of use ng MLBB kung ano mga nakasulat doon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 6K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Kirito1998

Online now

Members online
1,069
Guests online
3,812
Total visitors
4,881

Forum statistics

Threads
2,317,649
Posts
29,192,390
Members
1,181,554
Latest member
nelrose012
Back
Top