🔒 Closed UPDATE!! 15days No Load ovpn

Status
Not open for further replies.
salamat boss gibz...matanong ko lng if FYT lng gmit mo dapat ba ang modem hindi mo papatayin ?? kasi if ng off ako ng PC usb dongle modem lng kasi gamit ko so pagnaka off pc off din modem ko after ko ma off mga 1hr then on ko ulit pagkonek ko di na sya mg kokonek bad status na sya...ano po dapat gwin boss gibo ??
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 3K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
rjackdaw

Online now

Members online
502
Guests online
2,452
Total visitors
2,954

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top