R RM Stream Forum Veteran Aug 20, 2019 #1 mga boss google base po ba dpat kpag smart no load salamat po sa makakasagot
C CB_ranz11 Enthusiast Aug 20, 2019 #3 Dependi yan minsan nakakapag download minsan hindi. Chambahan lang talaga ng no load na nakakapag download e.
Dependi yan minsan nakakapag download minsan hindi. Chambahan lang talaga ng no load na nakakapag download e.