❓ Help Na-blocked nag upgrade

Status
Not open for further replies.

k3n0n6

Eternal Poster
Na blocked yung sun sim ko with 2.9 gb usage ngayon, nag upgrade ako ng lte upgrade sim. Problema ko lang wala pang text na successfully blah blah blah tapos puro one step away ang nagtetext kapag mag claim ako ng free youtube pero naka registered ako sa tu50 at wala akong Balanced na 10 pesos. Ask ko lang if registered na ba tong upgrade sim ko at successful ba? tsaka paano ko ma claim yung free YouTube? Salamat po mga maam at sir.

kapag magclaim ako using *123# nakalagay jan upgrade now bat kaya ganun?
 

Attachments

  • Screenshot_20190820-112010.webp
    Screenshot_20190820-112010.webp
    17.8 KB · Views: 37
  • Screenshot_20190820-113108.webp
    Screenshot_20190820-113108.webp
    57.2 KB · Views: 33
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 433
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
k3n0n6

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,692
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top