❓ Help Bakit hindi pa rin mapromote as established member?

Status
Not open for further replies.

AlejAndroid

Journeyman
Bakit di pa rin po ako napropromote as established member? Lahat naman po ng requirements nameet ko na? May bug po ba?

Salamat po sa tutulong.
 
Ah okay po, mejo misleading kasi sabi nung rule

  1. User has posted at least 30 post
akala ko postings, so ngayon po naka 30 nako, ganu po katagal hintayin bago maging established?
hindi yan kasama, post or reply or message sa thread.
kung meron kang ginawang thread mag-post o mag-reply ka rin para counted.
 
ang post/reply/message e iisa lang yun...
basta nagtype ka at nisubmit mo message mo sa forum... 1 post yun...

lagpas na 30... make sure nalang na meron ka ng associated account... tapos intay ka nalang isang oras...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
vai_youth25

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top