🔒 Closed VPN concerns

Status
Not open for further replies.
mga bossing, master...
newbie po ako sa larangan ng mga modifications pagdating sa cp or pc.
ano po ba yung VPN?
paano ito paganahin sa cp?
kelangan po ba may load or wala para magwork ito?
ano po ba ang ibig sabihin ng EHI?
maraming salamat po sa simpleng paliwanag at pagsagot.

isisingit ko na rin. marami po akong android apps na pwedeng ishare.
paano po ba magshare dito using mga links lang.
 
VPN

A Virtual Private Network extends a private network across a public network, and enables users to send and receive data across shared or public networks as if their computing devices were directly connected to the private network.

Use of VPN

Privacy
Secure network(encryted)
Free Internet
Bypass network
etc

How to Use VPN?

It depends on the app some are one-click-connect, other need a configuration file or set-up manually

Sample VPN APP(android)

Psiphon, HTTP injector, OpenVPN , ETC


What is EHI?

a configuration file for HTTP Infjector(VPN Android APP)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 203
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Wraebach

Trending Topics

Online now

Members online
1,291
Guests online
2,189
Total visitors
3,480

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top