❓ Help TNT no load ehi not working

Status
Not open for further replies.

dark_curse

Fanatic
Goodday mga sir! Lantaran na kasi no load sa smart and tnt. Pero bat ganun, dami ko ng ehi na download d gumagana? Ano po ba problema? May extra setting po ba na kalikutin? TNT SIM. ILOILO AREA. Baka may working tnt ehi kayo mga sir, penge naman para makaranas ulit ako ng no load.. hehehe thank you
 
Kakatry ko lang ng ibat ibang ip.. nakakuha na din ng 10.193 pero no luck.. baka sa area cguro pero halos buong bansa din kasi eh.. o kaya baka sa smart lang talaga.. hirap pag walang pera hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 691
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
fredz2424

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top