🔒 Closed 30days SMART/TNT NO LOAD UPDATE!!!

Status
Not open for further replies.
Baka kasi di na nagana yung last na gawa ko, di masyado pulido gawa ko din e hahahaha. Eto try nyooo, pakiusap! Need ng feedback, yun lang hinihiling ko. Kasi naka sun ako ngayon, di ko natatry kung maayos pagkakatimpla ko kasi may binago akong konti. Kaya please!!! Feedback lang naman! Para pati ganahan pa ako gumawa hahahaha. Naka sun kasi ako kaya di ko need neto. Para lang talaga sa inyo yan!




Enjoooooy!! GODBLESS!
Thanks po, feedback later.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 406
    Replies
  • 18K
    Views
  • 341
    Participants
Last reply from:
xxcolpexx

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,007
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,318,173
Posts
29,194,605
Members
1,180,833
Latest member
Hehehzhjsjss
Back
Top