How to fix this

Status
Not open for further replies.
Tingin ko din boss hard disk problem mo pero try mo icheck mo na din yung mga connection sa loob, baklas kabit mo. attach mo mabuti, boot priority kung naka HD, iclear yung CMOS, o kaya manghiram ka ng ibang pyesa sa mga kakilala or kaibigan mo tapos itry mo ireplace sa mga parts ng PC mo na sa tingin mong possible cause ng error. :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 914
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Re Zero

Trending Topics

Online now

Members online
1,360
Guests online
2,685
Total visitors
4,045

Forum statistics

Threads
2,316,821
Posts
29,188,265
Members
1,182,081
Latest member
S4MJ0NG
Back
Top