🔒 Closed AUG.20🛡[TU PROMO-NOLOAD CONFIG]🛡+ SMART/TNT NOLOAD PAYLOAD SET UP

Status
Not open for further replies.
Boss baka po pwede magtanong pano gamitin yung mga site na nakalagay? Tsaka yung dns? San po ba ilalagay sa apn? Sorry po newbie pa rin eh hehe
kailangan e dns mu jan sa dns site yung payload ni smart,tnt noload..para gumana sa noload ..set up nlng sa http injector,kpn..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 105
    Replies
  • 7K
    Views
  • 84
    Participants
Last reply from:
petitxvii

Online now

Members online
421
Guests online
2,141
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top