🔒 Closed Timpla at Payload?

Status
Not open for further replies.

NAG BARA ANG BAKI

Forum Veteran
Mga Legend jan!

nag switch kasi ako sa. Tnt*smart

Gagawa sana ako Sariling ehi Via no load

*302 status po palagi. kahit airplane mode ko ayaw parin

mga boss. hinge naman Tricks or timpla jan Share is blessing😇
 
Mga Legend jan!

nag switch kasi ako sa. Tnt*smart

Gagawa sana ako Sariling ehi Via no load

*302 status po palagi. kahit airplane mode ko ayaw parin

mga boss. hinge naman Tricks or timpla jan Share is blessing😇
same sakin haha sa sim na ata ito 0946 prefix sakin sayo ba?
pag 302 padin ang resulta
matapos ang bawat gabay nila sainyo ,

not
counted kayo sa
no Load ,by area ,

Update ko Lang
ilang prefix nako jan
, 302 at injecting
sta.rosa nueva ecija
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 757
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
mckikoy2

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top