🔒 Closed Netflix

Status
Not open for further replies.
gcash amex na subukan nyo na? kailangan lng siguro may laman na 100 tulad ni paymaya (american E×ρréšš meron nyan sa gcash
subukan nyo post nyo dito
 
Up bka may busilak na puso na pwedeng magturo sakin nsa bahay lng kse ako walang mgawa hahaha free to message me
 
sabi dapat daw ung laman ng paymaya enough sa netflix plan na napili mo, unlike before na kahit 100 ok na. Di ko pa natry pero feeling ko pwede pa basta nasa 500 ung laman ng paymaya since Free trial lang naman gagamitin and ibabalik din sa account upon verification. Basta cancel lang pag mag end na ung trial
 
sabi dapat daw ung laman ng paymaya enough sa nêtflïx plan na napili mo, unlike before na kahit 100 ok na. Di ko pa natry pero feeling ko pwede pa basta nasa 500 ung laman ng paymaya since Free trial lang naman gagamitin and ibabalik din sa account upon verification. Basta cancel lang pag mag end na ung trial


Ang problem s paymaya di n pwede new user di n bnbgay ng vcc kylangan mo p ipaupgrade account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 663
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
hwangyinyin

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
6,173
Total visitors
6,855

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top