🔒 Closed STUCK REPAIRING DISK ERROR NEED HELP MGA MASTER

Status
Not open for further replies.
Baka nag uupdate tapos biglang nawalang ng power ?
Try mo ser kung makaka punta ka bios tapos safe mode mo
 
Actualy sir ano po naka kabet napo ang charger nyan tapos kinoha na po ang buttery nyan kasi baka sumabog,tapos nere format ko po yan, tapos ayan napo ang nangyari po..nag error napo..hmm..paano po ba maka punta ng bios?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 614
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ruler

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
2,396
Total visitors
3,723

Forum statistics

Threads
2,319,324
Posts
29,199,864
Members
1,180,294
Latest member
Adobo696969
Back
Top