sige feedbackpa try salamat
gusto nyo ba?walang hpi?
oo pwede pahingigusto nyo ba?
bukas o mamayaoo pwede pahingi
baka pwede ngayon?bukas o mamaya
mamaya na pobaka pwede ngayon?
meron na boss? baka pwede openssh or pa dawit na lang HNH. Salamatmamaya na po
ayan na po ah post ko sshmeron na boss? baka pwede openssh or pa dawit na lang HNH. Salamat
Iiyak kana pagkatapos blocked datagg na tong tnt sim ko hanggang saan kaya aabot ang noload?
ayyy hin di rin di ko iiyakan to marami pa naman akong tnt sim bawi na 20gig usageIiyak kana pagkatapos blocked data

Sa isang sim anong limit bago ka na blockedayyy hin di rin di ko iiyakan to marami pa naman akong tnt sim bawi na 20gig usage![]()