🔒 Closed Smart&Tnt no load promo payload ilalabas kona😊

Status
Not open for further replies.
boss ganito din sa akin pero pag h+ ang signal, pero kung naka 4G ok naman

ganito sa akin boss connected no browse pag H+ yung signal pero pag 4G ok naman.
Okay noted boss, ung isa ko kasing sim 3g lng ahah ung walang load, pag na expire ung isa kong load try ko haha tnx btw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 899
    Replies
  • 38K
    Views
  • 680
    Participants
Last reply from:
Master Sgt SandMan

Online now

Members online
1,100
Guests online
2,346
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top