🔒 Closed Smart&Tnt no load promo payload ilalabas kona😊

Status
Not open for further replies.
salamat sa pagshe-share ng kaalaman boss. paniguradong magagamit namin ito sa aming pang araw-araw na buhay.
pero sa totoo lang, nagcocomment lang ako para hindi mawala yung "established" title ko.
so bale walang kwenta kahit "working" or "not working" yung post mo.

this is just ctrl-c + ctrl-v by the way.
kung established kana dati tapos nawala, 5 post lang babalik rin.

ediy: btw, 2gb pa rin limit para di mablock sa tnt?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 899
    Replies
  • 38K
    Views
  • 680
    Participants
Last reply from:
Master Sgt SandMan

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,192
Total visitors
4,438

Forum statistics

Threads
2,320,475
Posts
29,206,450
Members
1,179,898
Latest member
Cateattoad
Back
Top