❓ Help mga bossing patulong

Status
Not open for further replies.

kaptainkamote

Honorary Poster
kakaunblock ko lang using upgraded sim.bakit po block ulit agad.hindi naman ako nagdadownload. nuod ng video hindi rin. nasa payload po ba yun kaya nabablock or swerte lang ako kasi ako ung napipili ni sun n iblock. patulong naman mga idol bago ko iunblock ulit para hindi na ako mblock ulit. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 293
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kaptainkamote

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,169
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top