🔒 Closed Sun Upgrade Sim Update (BAD NEWS)

Status
Not open for further replies.

signhitler

Honorary Poster
So ayun nga after ko mablock ng 3 tatlong beses kahapon at hinayaan ko muna bago magupgrade eto na siya ngayon. Hahaha Isanh beses na lang pede mag-GET PIN kada araw. May iba pa bang bagong tricks?
 

Attachments

  • 20190818_005104_HDR~2.webp
    20190818_005104_HDR~2.webp
    159.7 KB · Views: 148
wala na hahalata na kc ng sun eh susunod fall out na nila lahat upgrade sim kaya wala na tayo magagamit tricks sana bumalik na si globe no promo
 
wala na hahalata na kc ng sun eh susunod fall out na nila lahat upgrade sim kaya wala na tayo magagamit tricks sana bumalik na si globe no promo
Sad life balik Free FB nanaman haha Pangit pa naman mga promo ngayon ng mga telco puro basura.

After 24hrs pa yan pwede magGET PIN 😅 hintayin mo lang ser, bawasan rin ang pagkakape
Yun nga ang sabi ko sir haha potek minsan pa naman 2x or 3x ako nabablock sa isang araw, ngayon pag nablock ka ng 2x hintay ka muna 1 araw. Hahaha

nagana pa naman yan ah gamit ko nga kagabi
Yes sir, gumagana pa, ang problema pag dalawang beses ka nablock sa isang araw. Haha

Legit,mamayang 1pm pa ata ako makakapag-get pin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 900
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ziphynx

Online now

Members online
805
Guests online
2,495
Total visitors
3,300

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top