❓ Help tanong lang po sun freeYT

Status
Not open for further replies.
Bumili ako sim na sun then need pa pala i giga99 para makuha freeYT then nung naubos tapos na yung freeyt na nkuha ko, so nag try ako mag claim kaso ba't wala? Pili lang bang sim? Need maintaining? Need na naman niya mag register daw muna kay giga eh kareregister ko lang kahapon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 401
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
epalkapala

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,331
Total visitors
3,437

Forum statistics

Threads
2,316,640
Posts
29,187,513
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top