Good day. Pag tiyagaan niyo na tong gawa kong .ehi para sa inyo 
Para po to sa mga naka claim ng FREE YT for 60days.
Good for 1 week ❤
Direct SSH
Andyan na din sa mismong ehi yung expiration. Enjoy!
Ps: Paki try na lang sa sun.
Pps: speed upto 12mpbs (see screenshot) depende pa rin sa location ang speed. Mahina sa amin ang smart/tnt at nasa loob pa ako ng bahay nung nag internet test ako.
Ppps: Lte capable ang cellphone at LTE ready ang simcard na gamit ko.
Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Link2: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
-DCCS

Para po to sa mga naka claim ng FREE YT for 60days.

Good for 1 week ❤
Direct SSH

Andyan na din sa mismong ehi yung expiration. Enjoy!
Ps: Paki try na lang sa sun.
Pps: speed upto 12mpbs (see screenshot) depende pa rin sa location ang speed. Mahina sa amin ang smart/tnt at nasa loob pa ako ng bahay nung nag internet test ako.
Ppps: Lte capable ang cellphone at LTE ready ang simcard na gamit ko.
Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Link2: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
-DCCS
