❓ Help Sa mga rooted phone.

Status
Not open for further replies.

KingSlayer

Enthusiast
Help naman sa mga rooted dyan.

Pabackup Naman ng game data oh.

May bago kasing mod game na soulknight unlocked na lahat eh ayaw mag sync sa Google.

Kaya magpapabackup Sana ako then uninstall yung mod tapos install Yung official game then sync nyo sa Google account na ipprovide ko. Please help.
 
Yung phone ng kasambahay namin niroot ko nlng buti lollipop Lang yung version nya madali Lang iroot. Ayun. Nasync na sa play games. Naretrieve ko na din sa official app. 😁
 

Attachments

  • Screenshot_2019-08-17-11-59-48-87_392b96f1136c80b3530f01dd851c5c8e.webp
    Screenshot_2019-08-17-11-59-48-87_392b96f1136c80b3530f01dd851c5c8e.webp
    76.3 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 277
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KingSlayer

Trending Topics

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,244
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top