🔒 Closed Update! 09-10-2019 Noload (Luzvismin)

Status
Not open for further replies.
Sorry late feedback hinintay ko muna maubos promo ko... Connected po sya boss.. Mindanao area... Lakas po boss kaso na blocked po yung sim ko... May tricks ba para iwas block?
 
Update kayo guys kung ilang MB kayo nablock sim niyo. Kasi sa akin kahit moderate user lang naka 3G nalang ang signal ng isang sim ko.

Ang isa naman na wala na ang data.

Baka may paraan kayo paano i unblock ang tnt pa share naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
SuperMartin

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,058
Total visitors
3,302

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top