❓ Help SMART B315s-936 biglang hina ng LTE

Status
Not open for further replies.

grasyaaanne

Grasshopper
Mabagal ba talaga smart ngayon? May outdoor antenna naman 936 ko pero hanggang 6mbps lang talaga. Hindi katulad before nasa 25mbps. Ano kaya dapat gawin?
 
mga boss ask ko lang yung evoluzn na pocket wifi ko po kasi problema ko 4g siya nakaka youtube naman mabilis at fb pero sa tuwing magttry ako mg m.l grbe yung lag ano po kayang problem nun??? thanks in advance po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 940
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Freenet

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,577
Total visitors
4,083

Forum statistics

Threads
2,319,954
Posts
29,203,415
Members
1,180,136
Latest member
clashnour
Back
Top