🔒 Closed UPGRADE SIM KAY SUN

Status
Not open for further replies.

jflorence07

Enthusiast
Mga master tanong ko lang first time ko mag upgrade kay sun if ma block , after ma upgrade si haring araw alin na yung gagamitin yung LTE sim ba or si sun parin ? Saka kung si LTE sim ang gagamitin yung # ba ni sun parin ang loloadan ? parang mag memerge ba yung # ni sun to LTE ? tama po ba ? Pa sagot po TIA
 
gagamitin mo na ts is iyong upgrade lte sim, same number matratransfer na pati promo kaka upgrade ko din kanina so far ok naman mabilis lang mag upgrade.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 902
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
pearlin

Trending Topics

Online now

Members online
846
Guests online
1,766
Total visitors
2,612

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top