🔒 Closed 1 month config (Sun) low ping

Status
Not open for further replies.
Good day mga ka-PHC!

try nyo 'tong low ping config (valenzuela area tested)
bagong luto! pang 1 month mo sir, oh yeah!

tested on sun tu50 promo (pasensya na, yun lang ang load ko lagi eh!)

try mo na rin sa ibang promo kung gusto mo.

pwede na rin 'tong pang back-up in case na mag down yung config
na gawa ng mga masters nyo ;)

**HUWAG pong gamitin sa bawal ❌

open for wifi

feedback na lang kung nagana sa inyo,
kung hindi, pasensya na sir, ok?

hit like na rin for more :cool:

DL link
↓↓
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


View attachment 664761
Boss malapit na expiry, may bago ka pang ehi na sing bilis nito, (salamat paps)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
amoc

Online now

Members online
1,084
Guests online
1,677
Total visitors
2,761

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top