🗼 S·T·S SMART AND TNT FREE PAYLOAD AND PROXY

Status
Not open for further replies.

K I S E R Y O T A

Forum Veteran
APN : smartlte
PROXY : smart.iflix.com.tunvpn.pro
PORT : 3128


click [SAVE]

PAYLOAD :

CONNECT [host_port] HTTP/1.1[crlf][crlf]CONNECT You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. [protocol][crlf]Host: smart.iflix.com[crlf]X-Online-Host: smart.iflix.com[crlf]X-Forward-Host: smart.iflix.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]

REMOTE PROXY : smart.iflix.com.tunvpn.pro
PORT : 3128

So yan lang guys ni convert kulang yung, proxy to dns via inputdns. com

pwede din kayu di gumamit ng http injector kahit apn lang nakaka surf yan.

Tanung nyu : naa bybypass ba 1 GB nito.?

Hindi po kahit anung try at timpla ko 301/402 na kukunan parin yung free yt mb, pero 200 status yan guys.

Kayu na gumawa ng ssh pwede nyu rin palitan payload.


PAYLOAD LIST :

go.iflix. com
Data.iflix. com.in
m.iflix. com/login
web.iflix. com


yan lang guys.😂

yung CONNECT pwede nyu palitan ng HEAD/POST/GET/PUT etc........ Pero dapat naka front inject.

remove space lang.!





giphy.gif
 
gang ngayon inde ko maintindihan ung pagawa nang dns paano ba? anu iinput sa ip address? tas mag iintay muna ba para maaprove?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Ako Si Onin

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,412
Total visitors
3,563

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top