🔒 Closed 3rd BATCH SINGAPORE SERVER

Status
Not open for further replies.
pang regular data lang pala 'to ts.. 🙁 nasa 100mb pa data ko kagabi 3.68gb gowatch ko, ngayon nagdownload ako ng 2 videos na nasa 70mb+ each.. natigil na sa 30% ung 2nd video ko.. di na magconnect si injector, may text na pala si globibo na ubos na data ko.. 0kb na data ko, gowatch ko 3.66gb.. nakakasad man pero salamat na rin kasi bumilis naman internet speed ko..😊
 
pang regular data lang pala 'to ts.. 🙁 nasa 100mb pa data ko kagabi 3.68gb gowatch ko, ngayon nagdownload ako ng 2 videos na nasa 70mb+ each.. natigil na sa 30% ung 2nd video ko.. di na magconnect si injector, may text na pala si globibo na ubos na data ko.. 0kb na data ko, gowatch ko 3.66gb.. nakakasad man pero salamat na rin kasi bumilis naman internet speed ko..😊
ganun???salamat sa feedback...ayusin q muna ulit mga configs q...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
janjerks

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,780
Total visitors
3,943

Forum statistics

Threads
2,320,808
Posts
29,208,114
Members
1,180,240
Latest member
JFrenz
Back
Top