🔒 Closed About sa Data ko

Status
Not open for further replies.

Leonardo-DiCaprio

Forum Veteran
Bat ang Bilis ng Data Conn. ko sa YT pero sa ML madalas sya mag Reconn. Globe po ako nakaset naman sya sa 3G sa Mobile Network then naka ON naman ung Speed Mode ko sa ML any Suggestion para mag stable ung Connection ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 456
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SpectaculairE

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
2,315
Total visitors
3,014

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top