🔒 Closed Help about VyprVpn.

Status
Not open for further replies.
Ang PING diba po nag babase kung nasaan ka kasi servers to servers ang takbo ni data packets
so ibig sabihin po hehehe kung anung server na VPN ang mas malapit sayu ay mababa ping
 
Ang PING diba po nag babase kung nasaan ka kasi servers to servers ang takbo ni data packets
so ibig sabihin po hehehe kung anung server na VPN ang mas malapit sayu ay mababa ping
ah pasensya na paps pinagaaralan ko lang. kala ko may binagabo pa sa settings o kaya kiconfigure proxy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 427
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xSAKTOW

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,312
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top