🔒 Closed Help; what is upgraded sim

Status
Not open for further replies.
Can someone explain to me kung ano po ung upgraded sim newbie lng po ksi may mga nkikita poako thread dito about dyan and medyo naguguluhan po ako 😅 ung upgraded sim po same din po ba sya sa ibang simcard? Na pwedeng isalpak sa cp or pang upgrade lng sya?
 
Ang sinasabi mo yata ts eh yung sa Sun sim?

From 3G to LTE, i-upgrade yung sim.
Tapos kapag na block yung sim nila, upgrade ulit sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 495
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
SpectaculairE

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,623
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top