❓ Help Anong sabon ang pwedeng gamitin pang pa wala ng pimples?

Status
Not open for further replies.
For me gamit ko ngayon is cetaphil for oily skin at nworld soap yung orange ang kulay. May kamahalan nga lang pero effective sakin. Kung san ka hiyang dun ka, baka kasi hindi suitable yung sabon na gamit ko sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 732
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jeromedom123

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top