🔒 Closed Help LTE daw pero H+ lang naman

Status
Not open for further replies.

BAKEM0NO

Honorary Poster
Bumili ako now lang ng Sim ni globe tapos nung pag lagay ko ng Simcard imbes na LTE H+ lang sya hays baka may makatulong pero sa tropa ko 4g naman baka na budol ako sa simcard.
 

Attachments

  • IMG_20190813_185812.webp
    IMG_20190813_185812.webp
    215.4 KB · Views: 46
Kung 4g cp mo baka ang prob naman ay location nyo. Baka d pwede ang 4g sa location mo... O kaya ang prob baka nakaset lang ang cp mo sa settings na 3g. E-set mo sa lte or 4g.
Pareho sa android at apple may ganyan.
 

Attachments

  • IMG_20190813_194745.webp
    IMG_20190813_194745.webp
    30.7 KB · Views: 40
Kung 4g cp mo baka ang prob naman ay location nyo. Baka d pwede ang 4g sa location mo... O kaya ang prob baka nakaset lang ang cp mo sa settings na 3g. E-set mo sa lte or 4g.
Pareho sa android at apple may ganyan.
Kung 4g cp mo baka ang prob naman ay location nyo. Baka d pwede ang 4g sa location mo... O kaya ang prob baka nakaset lang ang cp mo sa settings na 3g. E-set mo sa lte or 4g.
Pareho sa android at apple may ganyan.
Yes TS naka set na sa ganyan chineck ko lahat feeling ko area ko talaga yung may problema
 
Bumili ako now lang ng Sim ni globe tapos nung pag lagay ko ng Simcard imbes na LTE H+ lang sya hays baka may makatulong pero sa tropa ko 4g naman baka na budol ako sa simcard.

Dapat naka-LTE only ang phone preferred network mo kung gusto mo ng 4G.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 693
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
xZeroCool

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,005
Total visitors
3,133

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top