❓ Help TNT blocking

Status
Not open for further replies.
Parehas lang po ba sun at tnt? At tsaka may blocking lang po ba pag gunamit ng ehi? Thanks po
sabi ko nga may random blocking so anytime pag natymingan ka block yan sim mo. mas malala blocking sa tnt. pero kung takot ka mablock, try mo giga promo. may video everyday yun pwede mo ibypass gamit mga post dito na config. hanap kana lang
 
sabi ko nga may random blocking so anytime pag natymingan ka block yan sim mo. mas malala blocking sa tnt. pero kung takot ka mablock, try mo giga promo. may video everyday yun pwede mo ibypass gamit mga post dito na config. hanap kana lang
Giga 99 po promo ko ngayon hahah, try ko lang sana ubusin yung 1 gb video pero takot ako baka mablock haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 620
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
brznxplr

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,169
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top