🔒 Closed Sun

Status
Not open for further replies.
Random ang blocking...Walang pinipiling sim or panahon :( Yung iba nablock kahit konti lang data consumption, yung iba hindi nabablock kahit ilang gb na consumption. Swerte lang po iyan. Ingat nalang next time...
 
Medyo matagal na rin pala ko gumagamit ni TU50 ni Sun pero din pa rin na ba block. Minsan medyo malakas din gamit ko kaka stream sa YouTube para sa assignments. Dito sa area ko, minsan pawala wala signal ng LTE kaya airplane mode on/off ginagawa ko. Nakagawian ko na yan kapag Sun gamit ko.

Screenshot_2019-08-13-17-46-24.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 387
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
xcastorx

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,412
Total visitors
3,563

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top