❓ Help Smart Bro FX PR3X OPENLINE

Status
Not open for further replies.

Cyy

Honorary Poster
May naka gawa na po ba nito? Patulong po. Sabi nila dapat daw mag downgrade kaso pang pr3L ang firmware na yun eh pr3x to. May nag popoat ng picture kaso di naman shinashare at di ko sure kung legitimate yung picture kasi di naman nya pinakita eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Cyy

Trending Topics

Online now

Members online
485
Guests online
1,744
Total visitors
2,229

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top