sa sun ko walang capping basta wag lang papatayin..nka modem ako..download ska streaming lang gawa ko..
..meron pa rin blocking..swertehan lang kung dika ma taymingan
may capping po ang videoevery pag normal payload ginamit mo i suggest gamitin mo config ni boss "tom cruise ng philippines" legit 20Gb pataas pero pang cp lang ginawa nya la sa pc.