❓ Help Question Regarding internet

Status
Not open for further replies.

2wenty8

Enthusiast
Question lang po sa mga master dyan... meron po bang internet häçks na mapapatagal ung load ko na 1gb? Ung tipong malakas ako gumamit ng net pero ung 1gb ko matagal maubos pag gumamit ako ng ovpn or injector??? Thanks
Anyway meron po akong load allowance weekly na 2gb sa sun kaya lang mabilis nga maubos salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 303
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jkmanalo

Online now

Members online
1,225
Guests online
1,938
Total visitors
3,163

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top