❓ Help Pahelp na man po mga paps need lang(blocking ni sun)

Status
Not open for further replies.

Itachi03

Forum Veteran
Pag po ba di na mabuksan ang data ni sun ibigsabihin block na? Di naman po ako nalampas ng 2gb sa download 1.5 na pinakamataas. Pero nakakapagsend pa naman through sms. Ano kaya nangyare?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 380
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Itachi03

Trending Topics

Online now

Members online
933
Guests online
1,546
Total visitors
2,479

Forum statistics

Threads
2,315,456
Posts
29,182,617
Members
1,182,597
Latest member
merlynnn92
Back
Top