❓ Help pag ba naubos gigasurf 50 yung 1gb niya wala na?

Status
Not open for further replies.
p

wede ba habang naka tu50 e mag reg sa gigasurf? pwede ba yun? or dapat maexpire muna yung tu50?
Hmm.. pwede, pero ang tanong ano ang magiging result. Nasubukan ko lang parehas gigasurf, ang result mag e-extend ang validity at mag a-add ang data. Siguro kapag ginawa mo yan meron kang 2 promo at walang conflict kasi magkaiba naman ng promo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 944
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Romneel

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,575
Total visitors
3,779

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top