🔒 Closed Ano pong difference ng mga injector/vpn?

Status
Not open for further replies.
Mga boss pahelp naman, curious lang. Wala ko makita sa search bar eh.

Ano ba difference ng mga config ng ehi, ktr, ovpn, etc.? (Bukod sa pinaggagamitan nito)

I mean, ano ba mas better sa mga to? Kasi ang dami ko nahahanap na working sa akin at mabilis pero naccurious lang baka mas may better sa mga to hehehe

Salamat po sa sasagot, more power po :)

P.s Sun user po ako
 
Mga boss pahelp naman, curious lang. Wala ko makita sa search bar eh.

Ano ba difference ng mga config ng ehi, ktr, ovpn, etc.? (Bukod sa pinaggagamitan nito)

I mean, ano ba mas better sa mga to? Kasi ang dami ko nahahanap na working sa akin at mabilis pero naccurious lang baka mas may better sa mga to hehehe

Salamat po sa sasagot, more power po :)

P.s Sun user po ako
pare parehas lang yan, pero mas ok daw gamitin pang game yung ovpn.
 
Parang ganito lang yan, parehong unleaded gas( ssh sites) ang ginagamit pero iba iba ang makinang paglalagyan ng gas may motor na ktr, ehi,ovpn at vpn
Yan mga apps na iyan iba iba ng method (may four stroke may two stroke)ng paggamit sa gas(ssh sites) pero iisa ang layunin, ang umandar may matulin may mabagal something like that
 
Parang ganito lang yan, parehong unleaded gas( ssh sites) ang ginagamit pero iba iba ang makinang paglalagyan ng gas may motor na ktr, ehi,ovpn at vpn
Yan mga apps na iyan iba iba ng method (may four stroke may two stroke)ng paggamit sa gas(ssh sites) pero iisa ang layunin, ang umandar may matulin may mabagal something like that
galing nyo po magexplain boss salamat ng marami, tama nga kaya may mga mababagal at hindi hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 715
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Powered by Pancit Canton

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,264
Total visitors
2,890

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top