🛡️ VPN ᗷart᙭ᐯᑭᑎ & SSᕼ/SSᒪ ᑭᗩᑎEᒪ •|• MULTI VPS PROVIDER •|• SUN TU/CTC

Status
Not open for further replies.
Potek naman. Mga wlang hiya naman ung nangdali sa panel mo boss. Nakikinabang na nga lang ng libre nanggago pa. Hayss
haha wala eh nalugi yata
Dapat kasi may DDOS protect yung ip na ginamit mong host tapos cloudflare
di ko pa masyado alam yan boss😂
anong mga script nainstall mo sa paneL boss ?
yung ovpn monitor lang boss nadi ko naman ginagamit saka yung ocs theme ni boss sleak.
Bayad or donation? Or free po ito??? Haha
libre to
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
536
Guests online
1,966
Total visitors
2,502

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top