🛡️ VPN ᗷart᙭ᐯᑭᑎ & SSᕼ/SSᒪ ᑭᗩᑎEᒪ •|• MULTI VPS PROVIDER •|• SUN TU/CTC

Status
Not open for further replies.
Ay.. salamat.. nahiya ako dun. Sorry. 😋
Oh, ganda naman ng panel.
Tanong lang po. Kasi 3x nako nagtry. Lumalabas ung "username already existed". Please try another."

kaso ung ginamit kong usr name eh
"Baketdiakomagawang?1" 😀

Anu pong mali kong ginagawa?
Boss Bart, ano meaning High Freq sa isang server? 🤔🤔🤔
Lagyan mo number sa simula.

Ex.:
69Baketdiakomagawang
Maraming thanks po sainyo
Thanks. Hahah. Gagawin ko mismo yan. 😁
Ganun padin. 😅
Thanks for sharing
Nakagawa naman agad ako. Hmmm.

Try mo gawa sarili combination. Haha.
Nakagawa na po. After 5th attempts. Dinamihan ko ng letters at numbers. Haha. Salamat sa tulong.😆
San makaka download ng config paps? Di ko kasi mahanap dead link ung asa baba ng post
hindi po dead link yun. need mo lang palitan yung 'server-ip' ng mismong ip address ng server.
Maraming salamat
"your balance is not enough"
Sir pa update po ng balance
salamat po
idol pa refill poh ng balance thanks
Thanks dito ts!
wala ng balance :<
welcome din po mga ka phc!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
679
Guests online
2,258
Total visitors
2,937

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top