🛡️ VPN ᗷart᙭ᐯᑭᑎ & SSᕼ/SSᒪ ᑭᗩᑎEᒪ •|• MULTI VPS PROVIDER •|• SUN TU/CTC

Status
Not open for further replies.
Boss ubos na agad credits -_- di pa 10 days yung account kong ginawa pero invalid agad .
gawa kana lang ulit at inayos ko yung panel. dami kasi gumagawa ng dummy account baka nakasama yung account mo sana delete ko. pakiayos nalang din yung username boss para alam ko ko kaninong account.
 
Bday ko kasi nilagay ko number lng . Asge boss antayin ko mgkalaman yung credits sa dashboard . Dame mo na fans kaso sagasa nmn bilis maubos credits hahaha .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
760
Guests online
2,205
Total visitors
2,965

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top