🛡️ VPN ᗷart᙭ᐯᑭᑎ & SSᕼ/SSᒪ ᑭᗩᑎEᒪ •|• MULTI VPS PROVIDER •|• SUN TU/CTC

Status
Not open for further replies.
kaya nga eh.
working naman gamit ko ovpn sg server kakatest ko lang, working fine. router gamit mo? alam ko iba setup nyan eh

welcome po

Boss pano to hindi na ako makacreate sa panel nyo po. Already exist na daw kahit anong user at pass gamitin ko. Nais ko po sana gumawa sa singapore kasi di ko magamit ung ph server kasi down na. Pa help naman master.
 
Boss pano to hindi na ako makacreate sa panel nyo po. Already exist na daw kahit anong user at pass gamitin ko. Nais ko po sana gumawa sa singapore kasi di ko magamit ung ph server kasi down na. Pa help naman master.
pakibasa nalang po yung description sa taas kung paano yan masulosyonan prob mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,330
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top