🛡️ VPN ᗷart᙭ᐯᑭᑎ & SSᕼ/SSᒪ ᑭᗩᑎEᒪ •|• MULTI VPS PROVIDER •|• SUN TU/CTC

Status
Not open for further replies.
Bakit po user authenticated failed di nman po ako lumabag sa rules e
Nilagay ko naman po user name ko rapos yung xbart po sa unahan na delete po ba account ko boss ?
 
dapat ang account mo mismo ang naka reg dun sa mga servers na pinagkukunan tulad Vül†r,digital,etc...hehe..para malaman mo ang tunay na takbo ng mga servers..panel lang ang meron sayo pero mga servers ang iba ang kumukontrol...hehe..
 
hassle naman sa part ni boss Nontiquid pano kung offline sya? ahaha. edi iyak mga member. nauubusan ng credits pero inde nagamit kasi d activated. hahaha
panel lang ang meron sa kanya pero iba ang kumukontrol sa mga servers..hehe..dapat account niya mismo ang ginamit sa Vül†r,digital,etc para malaman niya ang tunay na takbo sa mga servers...hindi ung umaasa sa iba..kung sa bentahan yan,parang RESELLER lang siya..panel lang ang ibinigay..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,372
Guests online
3,022
Total visitors
4,394

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top