🛡️ VPN ᗷart᙭ᐯᑭᑎ & SSᕼ/SSᒪ ᑭᗩᑎEᒪ •|• MULTI VPS PROVIDER •|• SUN TU/CTC

Status
Not open for further replies.
wahahah sana walang magabuso. kundi marami mawawalan😂
Kaya nga boss eh, dati may gumawa rin ng panel na exclusive lang for PHC users. Ang pagkakatanda ko dati kahit lagyan ng maraming balance ok lang kc ang makakagawa lang ata ng account eh yung mga PHC users. Pag ibang user ginamit di makakagawa, pero not sure ako, baka sa login lang yun, hindi sa pag create ng account.
 
Kaya nga boss eh, dati may gumawa rin ng panel na exclusive lang for PHC users. Ang pagkakatanda ko dati kahit lagyan ng maraming balance ok lang kc ang makakagawa lang ata ng account eh yung mga PHC users. Pag ibang user ginamit di makakagawa, pero not sure ako, baka sa login lang yun, hindi sa pag create ng account.
ayos kung merong ganun boss😂
 
sayang di nkaabot.
sir saan gagawa ng acc. . ? ngayon na lang kasi ako naka pag bukas dito salamat :)
need mo muna maging estab boss para makita yung spoiler
salamat paps..keep sharing
Salamat boss
welcome din mga boss
Nangunguna sa trending topics to master ahh..
nyayy salamat boss sa server mo😍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 132K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,244
Guests online
3,358
Total visitors
4,602

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top